Trang chủTin tứcBảng giá máy nén khí cao áp mini chính hãng, mới nhất năm 2024

Bảng giá máy nén khí cao áp mini chính hãng, mới nhất năm 2024

14/03/2022 - admin

Máy nén khí mini là thiết bị không thể thiếu trong nhiều hộ gia đình với ứng dụng đa năng trong nhiều công việc. Nhiều người muốn mua máy nén khí cao áp mini nhưng chưa biết giá của máy như thế nào? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp giá của máy nén khí cao áp mini trên thị trường hiện nay gửi đến bạn: 

Các loại máy nén khí cao áp mini hiện có 

Máy nén khí cao áp mini có 2 dòng chính là máy nén khí có dầu và không dầu. Mức giá của 2 dòng này cũng có sự chênh lệch đáng kể. 

gia-may-nen-khi-cao-ap-miniMáy nén khí cao áp mini có dầu dòng máy có dầu bôi trơn chi tiết máy nên có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Tốc độ nén khí của máy có dầu nhanh hơn tuy nhiên độ ồn của máy khá lớn. Máy được sử dụng để bơm xe máy, xe đạp trong gia đình hoặc các tiệm nhỏ. Ngoài ra, máy cũng được dùng để vặn ốc vít thông qua súng vặn vít khí nén, bắn đinh và thổi bụi máy tính. Các thợ phun sơn trong xưởng gỗ cũng thường trang bị máy nén khí để hỗ trợ công việc. may-nen-khi-cao-ap-mini-1

Máy nén khí cao áp mini không dầu: trong buồng khí của máy không chứa dầu nên khí ra sạch 100%. Máy có độ ồn thấp nên phù hợp với các phòng khám nha khoa, phòng có diện tích nhỏ cần sự yên tĩnh, trong sản xuất thực phẩm…Máy còn được dùng để sục khí oxy cho tôm cá. Cung cấp khí nén cho các phòng kĩ thuật và dây chuyền sản xuất sử dụng hơi. 

Giá các loại máy nén khí cao áp mini 

Mỗi dòng máy nén có mức giá khác nhau phụ thuộc vào dung tích bình chứa, áp suất đầu nén khí…cụ thể:

Giá máy nén khí cao áp mini có dầu 

Dòng máy nén khí mini có dầu sẽ giúp cho những công việc như bắn đinh, ghim tại nhà trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. Còn với các tiệm sửa xe có thể dùng máy nén khí có dầu để bơm lốp xe đạp, xe máy, ô tô…

may-nen-khi-cao-ap-mini-2

Các dòng máy phục vụ nhu cầu trên thường có dung tích 9 – 25 lít có giá dao động từ 1.600.000 – 2.300.000 đồng. Đây là mức giá khá phù hợp với các hộ gia đình và tiệm sửa xe quy mô nhỏ. 

Với nhu cầu phun sơn tại nhà và diện tích phun sơn nhỏ bạn có thể dùng dòng máy nén khí mini 9L với mức giá từ 1.500.000-1.700.000. 

may-nen-khi-cao-ap-mini-5

Còn với các thợ chuyên nghiệp cần dùng lượng khí nén lớn hơn có thể sử dụng bình 24L. Đây là dòng máy đặc biệt phù hợp với việc phun sơn liên tục, công việc liên quan đến các công trình, đòi hỏi việc di chuyển dễ dàng nhưng yêu cầu lượng khí nén cần đảm bảo ổn định trong quá trình sử dụng. Giá máy dao động trong khoảng 1.900.000-2.300.000.

Giá máy nén khí cao áp mini không dầu 

Máy nén khí cao áp mini không dầu là sự lựa chọn tối ưu cho các công việc dùng trong gia đình có tính chất sử dụng ít, tần suất thấp, không liên tục và không gây tiếng ồn. Trong gia đình bạn có thể sử dụng bình có dung tích 9-24L có giá từ 1.700.000-2.200.000. 

may-nen-khi-cao-ap-mini-7

Trong ngành y tế đặc biệt là nha khoa đòi hỏi lượng khí nén phải siêu sạch, khả năng vận hành êm ái và không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến bệnh nhân trong khi vận hành máy. Đối với những yêu cầu khắt khe này thì chỉ có máy không dầu đáp ứng được. Tùy thuộc vào số ghế và quy mô phòng khám mà bạn chọn máy có dung tích 9, 24, 30 hoặc 50 lít. Giá máy nén khí dùng trong nha khoa dao động trong khoảng 1.600.000 – 3.600.000 đồng.

may-nen-khi-cao-ap-mini-45

Trên đây là tổng hợp của chúng tôi về giá máy nén khí cao áp mini mới nhất trên thị trường. Hy vọng các thông tin này hữu ích với các bạn. Chúc các bạn chọn mua được máy nén khí ưng ý với mức giá phù hợp nhất. 

Bài liên quan
[pokamodule com="pokamodule-shortcode" task="list-post" category="related" thumbnail="1" size_thumbnail="thumbnail" date="1" limit="4" class="poka-post-related"]