Categories: Tin tức

Mua bộ máy rửa xe cũ giá rẻ có TIẾT KIỆM như bạn nghĩ?

80% tiệm rửa xe máy đều lựa chọn mua bộ máy rửa xe cũ để tiết kiệm chi phí thay vì đầu tư hàng mới. Liệu về lâu dài bộ rửa xe cũ có thực sự TIẾT KIỆM như bạn nghĩ?

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem bộ máy rửa xe cũ có thực sự RẺ như bạn nghĩ?

Lý do tại sao nên lựa chọn bộ rửa xe máy cũ

  • Giá thành rẻ: Hầu hết các sản phẩm trong bộ rửa xe máy cũ thường có giá thành thấp hơn ⅓ cho đến hơn một nửa so với những bộ rửa xe máy mới.
  • Đa dạng về mẫu mã sản phẩm: Những sản phẩm cũ thường có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn về mẫu mã. Nó hầu như tập trung được hết các thương hiệu, kiểu dáng đang phổ biến hay kể cả những mẫu mã đã có từ lâu. Điều này sẽ cho bạn được nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm mua những sản phẩm liên quan đến bộ rửa xe máy.
  • Năng suất, công dụng: Những máy móc, thiết bị trong bộ rửa xe máy cũ tuy là cũ nhưng năng suất và chất lượng của nó vẫn được đảm bảo. Thông thường, khi bạn đi mua sẽ được tư vấn kiểm tra máy móc luôn nên cũng có thể đảm bảo được mức độ sử dụng hiệu quả của nó.

Hiện nay, các sản phẩm máy rửa xe gồm đa dạng mẫu mã chủng loại với mức giá thành khác nhau phục vụ mọi phân khúc khách hàng. Do đó, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm máy rửa xe mới được phân phối chính hãng với mức giá thành phải chăng, có thể tham khảo ngay tại đây: https://dienmaylucky.vn/may-rua-xe/

Những khó khăn hay gặp khi sử dụng bộ rửa xe máy cũ

Đặc điểm nổi trội của bộ máy rửa xe cũ là về giá thành. Nhưng giá thành rẻ hơn thì chưa chắc máy đã hoạt động hiệu quả. Bộ rửa xe máy cũ cũng sẽ có những nhược điểm như:

  • Thiết bị, linh kiện: Bạn chưa dám chắc được là những thiết bị bên trong các máy như máy rửa xe, máy nén khí…có được đảm bảo là chính hãng không hay nó đã bị tráo đổi các linh kiện.
  • Sửa chữa, bảo dưỡng nhiều lần: Thông thường, khi mình mua đồ cũ về sử dụng, một khi nó đã hỏng lần đầu thì xác suất hỏng lần sau là rất cao. Và như thế sẽ tốn rất nhiều thời gian sửa chữa và cũng chưa chắc là sau khi sửa chữa nó có thể sử dụng hiệu quả.
  • Hỏng theo dây chuyền: Khi rửa xe máy mỗi thiết bị, sản phẩm có một nhiệm vụ riêng biệt đặc trưng. Nếu hỏng thiết bị nào sẽ gây gián đoạn đến công suất làm việc của tiệm. Điều này diễn ra nhiều ngày có thể làm mất chất lượng rửa xe và ảnh hưởng đến tên tuổi của tiệm.

Qua những phân tích trên, cho thấy rằng bộ rửa xe máy cũ cũng sẽ đem lại hiệu quả nếu bạn tìm hiểu rõ ràng về cả sản phẩm lẫn nhà cung cấp.

Một số điều bạn phải quan tâm khi mua bộ rửa xe máy cũ để đảm bảo có lợi nhất

  • Uy tín của công ty.
  • Thương hiệu của dòng sản phẩm bạn đang hướng tới.
  • Các chính sách ưu đãi.
  • Chính sách sau bán, bảo hành.

Trên đây là những chia sẻ về bộ rửa xe máy cũ của đội ngũ kỹ thuật viên công ty Điện máy Lucky Hà Nội. Hi vọng có thể giúp bạn trong việc cân nhắc lựa chọn bộ máy rửa xe máy cũ chất lượng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ hotline 097.369.8910 hoặc 093.423.166 để được tư vấn và giải đáp một cách nhanh nhất.

admin

Bài đăng gần đây

ĐÁNH GIÁ máy rửa xe Makita HW102 CHÍNH HÃNG 100%

Máy rửa xe Makita HW102 đến từ Nhật Bản hiện đang là dòng máy rửa xe gia đình phổ biến…

1 ngày ago

5 đại lý máy rửa xe Bosch CHÍNH HÃNG – UY TÍN HÀNG ĐẦU

Máy rửa xe Bosch là dòng sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện tại nhờ hiệu suất hoạt động…

6 ngày ago

Đâu là dung dịch rửa đầu bò xe máy TỐT NHẤT hiện nay?

Dung dịch rửa đầu bò xe máy cho khả năng loại bỏ dầu nhờn, rỉ sét và các vết ố…

2 tuần ago

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa xe Honda HD 105A tốt nhất

Máy rửa xe Honda HD 105A có áp lực nước vượt trội 200bar giúp đánh bay các vết bẩn, mảng…

2 tuần ago

#5 loại dung dịch rửa lốp xe làm BÓNG chỉ trong VÀI PHÚT  

Dung dịch rửa lốp xe giúp cho lốp xe nâng cao độ đàn hồi trong các phân tử cao su…

2 tuần ago

Cách sử dụng máy rửa xe Osaka V2 ĐÚNG CHUẨN

Bạn vừa mới mua máy rửa Osaka V2 nhưng bạn vẫn chưa biết cách sử dụng máy rửa mini V2…

2 tuần ago